నా చైన్ సే మర్నే దేగీ సాహిత్యం ఆ చలో లే చలేన్ తుమ్హేన్ తారోన్ కే షెహర్ పూర్తి హెచ్‌డి | జుబిన్ నౌటియల్ నేహా కక్కర్ | సన్నీ కౌశల్ | జానీ | సోను సింగ్ Kdm

నా చైన్ సే మర్నే దేగీ సాహిత్యం ఆ చలో లే చలేన్ తుమ్హేన్ తారోన్ కే షెహర్ పూర్తి హెచ్‌డి | జుబిన్ నౌటియల్ నేహా కక్కర్ | సన్నీ కౌశల్ | జానీ | సోను సింగ్ Kdm

తారోన్ కే షెహర్ పాట వివరాలు:
పాట: తారోన్ కే షెహర్
గానం: నేహా కక్కర్, జుబిన్ నౌటియల్
జాని
సంగీతం: జాని
నటీనటులు: నేహా కక్కర్, సన్నీ కౌషా
లేబుల్:t-సిరీస్


తారోన్ కే షెహర్ సాహిత్యం



నా చైన్ సే జీనే దేగీ
నా చైన్ సే మర్నే దేగీ

నా చైన్ సే జీనే దేగీ
నా చైన్ సే మర్నే దేగీ

ఆ చలో లే చలేన్ తుమ్హేన్
తారోన్ కే షెహర్ మే
ధర్తీ పే యే దునియా
హుమేన్ ప్యార్ నా కర్నే దేగీ

హ్మ్మ్ చలో లే చలేన్ తుమ్హీన్
తారోన్ కే షెహర్ మే
ధర్తీ పే యే దునియా
హుమేన్ ప్యార్ నా కర్నే దేగీ

జో తుమ్ నా మేరీ బాహోన్ మే
మెయిన్ తో సో నహీ సక్తా
ఖుదా నే తుఝకో దియా ముఝే తుఝే మైం ఖో నహీ సక్తా

మెయిన్ మార్ జౌంగా అగర్ కభీ
కెహ్నా పడ్ గయా యే సనమ్
మెయిన్ తేరా హి హు మగర్
తేరా హో నహీ సక్తా

హుమేన్ మార్ హి నా దాలే
బురి నజరేన్ లోగో కి
యే హాత్ చుడాయేంగే
నా హత్ పకడ్నే దేగీ

ఆ చలో లే చలేన్ తుమ్హేన్
తారోన్ కే షెహర్ మే
ధర్తీ పే యే దునియా
హుమేన్ ప్యార్ నా కర్నే దేగీ

హో చలో లే చలేన్ తుమ్హీన్
తారోన్ కే షెహర్ మే
ధర్తీ పే యే దునియా
హుమేన్ ప్యార్ నా కర్నే దేగీ

లాగ్ హంసే జల్తే హై
జల్తే హై ఇస్ బాత్ పే
క్యున్ ఇత్నే జ్యాదా ఖుబ్సూరత్
లగ్తే హై హమ్ సాథ్ మే

లాగ్ హంసే జల్తే హై
జల్తే హై ఇస్ బాత్ పే
క్యున్ ఇత్నే జ్యాదా ఖుబ్సూరత్
లగ్తే హై హమ్ సాథ్ మే

జో భీ ఇష్క్ మే హోతే హై
హాట్ హై దీవానే సే
ఖుషీ నహీ దేఖి జాతి
మొహబ్బత్ కి జమానే సే

ముఝే పతా హై ఓ జానం
చాహే కుచ్ భీ హో జాయే
తు ఖుద్ మార్ జాయేగీ
జానీ నా మర్నే దేగీ

చలో లే చలేన్ తుమ్హీన్
తారోన్ కే షెహర్ మే
ధర్తీ పే యే దునియా
హుమేన్ ప్యార్ నా కర్నే దేగీ



తారోన్ కే షెహర్ కొత్త పాట
తారోన్ కే షెహర్ పూర్తి పాట
ఆ చలో లే చలే తుమ్హే సాంగ్
లాగ్ హంసే జల్తే హై పూర్తి పాట
ఆ చలో ల్లె చలే తుమ్సే సాంగ్
జుబిన్ నౌటియల్ వీడియో సాంగ్ జానీ
జుబిన్ నౌటియల్ జానీ సాంగ్
తారోన్ కే షెహర్ సాంగ్
తారోన్ కే షెహర్ జుబిన్ నౌటియాల్ కొత్త పాట
తారోన్ కే ధేహర్ వీడియో సాంగ్
తారోన్ లే షెహర్ లైవ్ జుబిన్ నేహా
జుబిన్ నౌటియల్ పాటలు 2022
జుబిన్ నౌటియల్ హిట్ సాంగ్
తారోన్ కే షెహర్ లవ్ స్టోరీ సాంగ్
జుబిన్ నౌటియల్ 2022
యొక్క కొత్త విషాద గీతం నీ లవ్ సాడ్ సాంగ్ ఆఫ్ జుబిన్ నౌటియల్
తారోన్ కే షెహర్ Mp3 సాంగ్ డౌన్‌లోడ్
తారోన్ కే షహర్ పూర్తి వీడియో సాంగ్
జుబిన్ నౌటియల్ అన్ని పాటలు
నేహా కక్కర్
తో జుబిన్ నౌటియల్ కొత్త పాట జానీ కొత్త పాటలు 2022
జానీ షాయరీ పాటలు
జానీ అన్ని పాటలు
Sm క్రియేషన్ జుబిన్ నౌటియల్
మేము జుబిన్ నౌటియల్
ని ప్రేమిస్తున్నాము నేహా కక్కర్ కొత్త వీడియో సాంగ్ 2022
సన్నీ కోష్సల్ కొత్త వీడియో సాంగ్ జుబిన్ నౌటియల్
శ్రేయా ఘోషల్ అన్ని కొత్త పాటలు 2022
జుబిన్ నౌటియల్ కొత్త పాట 2022
జుబిన్ నౌటియల్ పాటలు 2022
#taaronkeshehar #jubinnautiyal
ఈ వీడియోలో సంగీతం
మరింత తెలుసుకోండి
Youtube Premium
తో ప్రకటన రహితంగా వినండి పాట
తారోన్ కే షెహర్
కళాకారుడు
నేహా కక్కర్, జుబిన్ నౌటియల్

ద్వారా Youtubeకి లైసెన్స్ పొందింది Tseries సంగీతం (T-సిరీస్ తరపున); Latinautorperf, Tseries Publishing, Umpg Publishing, Bmi - Broadcast Music Inc., మరియు 4 సంగీత హక్కుల సంఘాలు

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post